11 module chính của phần mềm quản lý Bất động sản SmartLand

Smartland là giải pháp phần mềm quản lý bất động sản khép kín, toàn diện và đầy đủ cho tất cả các Sàn giao dịch BĐS, các trung tâm kinh doanh địa ốc cũng như các chủ đầu tư và các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh về Bất động sản.

1. Quản lý thông tin nhân viên

SmartLand quản lý thông tin nhân viên, phân quyền nhân viên theo chức năng trên phần mềm. Quản lý hoa hồng, doanh thu, thống kê giao dịch của nhân viên.

2. Quản lý thông tin khách hang

Ngoài việc quản lý thông tin của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ… SmartLand có thể quản lý lịch sử giao dịch của khách hang.

3. Quản lý dự án Bất động sản

Quản lý thông tin về dự án, cho phép thiết lập nhiều chính sách bán hàng và các loại lịch thanh toán, phân quyền tham gia dự án cho nhân viên.

4. Quản lý tài liệu, biểu mẫu

Smartland cho phép khả năng khởi tạo, theo dõi và quản lý các biểu mẫu. Quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Các biểu mẫu cho phép merge thông tin giúp tiết kiệm thời gian và chính xác cho bộ phận pháp lý.

5. Quản lý thông tin sản phẩm bất động sản

Những thông tin về bất động sản như: vị trí, chủ sở hữu, tình trạng pháp lý …luôn được cập nhật, để mang đến cho khách hàng những thông tin đúng , chính xác và đáng tin cậy. Theo dõi tình trạng của bất động sản thường xuyên để tránh những sai sót như: lập hợp đồng những sản phẩm đã giao dịch,…

6. Lập hợp đồng ký gửi và quản lý thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng

Lập hợp đồng ký gửi BĐS cho khách hàng, theo dõi thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng như: người ký gửi, ngày ngày ký gửi, mục đích ký gửi, bất động sản ký gửi, thời hạn ký gửi, các dịch vụ quảng cáo kèm theo,…. Chương trình cũng cho phép tạo các phụ lục hợp đồng gắn với hợp đồng và có chính sách quản lý chúng

7. Phù hợp giao dịch quốc tế

SmartLand hỗ trợ đa ngôn ngữ cùng với việc hỗ trợ quản lý nhiều loại tiền tệ khác nhau như: VNĐ, USD, EURO,…  

8. Quản lý và bàn giao bất động sản

Khi hợp đồng đủ kiện giao sổ đỏ, SmartLand nhắc người dùng chuẩn bị công tác bàn giao theo tiến độ hoàn thành của hợp đồng và thời gian bàn giao sổ đỏ, bất động sản cho khách hang.

9. Lập hợp đồng cho thuê và quản lý thông tin thuê bất động sản

Lập hợp đồng cho thuê BĐS, theo dõi thông tin thuê BĐS của khách hàng như: người đi thuê, ngày thuê, bất động sản thuê, thời hạn thuê, mục đích thuê, đơn giá thuê, …. Tự động thông báo khi hợp đồng hết hạn.

10. Quản lý công nợ, thu tiền khách hàng

Thu tiền các hợp đồng mua bán và hợp đồng cho thuê BĐS , các hợp đồng ký gửi bất động sản. Tự động thông báo bằng cách gửi SMS, Email hoặc in thư mời đến khách hàng nhằm nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn và không để khách hàng phải chịu những lãi xuất không cần thiết.

11. Hệ thống báo cáo với nhiều điều kiện khác nhau

Hệ thống báo cáo chính xác và vô cùng đầy đủ giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch cho thuê và ký gửi, báo cáo giao dịch mua bán BĐS, báo cáo thu tiền từ khách hàng,…theo ngày, theo tháng hoặc theo quý, theo năm. Qua đó giúp cho nhà quản lý lựa chọn được hình thức, chiến lược kinh doanh phù hợp nhất, nắm được số lượng tài chính thu vào của doanh nghiệp.
Ngoài ra, Phần mềm Quản lý Bất động sản Smartland còn bao gồm rất nhiều các tính năng hữu ích khác như: Quản lý các phòng ban trong công ty; Đồng bộ dữ liệu với website của công ty và phần mềm kế toán, gửi email, tin nhắn (SMS) để nhắc nợ, chúc mừng sinh nhật, hay giới thiệu đến khách hàng khi có bất động sản mới….
Quý khách muốn biết thêm thông tin về phần mềm quản lý bất động sản SmartLand xin vui lòng liên hệ: INFOX Vietnam
……………………………………………………..
INFOX VIỆT NAM
Smart Soft – Smart Solution
HOTLINE     : 0904.681.000
Địa chỉ          : Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại    : (028)66.835.000
Website        : www.infox.vn
Email            : sales@infox.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.