Đầu tư bất động sản với số vốn chỉ 200-300 triệu

 Nhiều người vẫn thường nghĩ để kinh doanh Bất động sản chúng ta cần số tiền rất lớn nhưng thực tế ngay cả khi bạn không thực sự có nhiều tiền thì bạn vẫn có thể tham gia lĩnh vực này. Infox Việt Nam xin chia sẻ cách đầu tư BĐS chỉ với số vốn từ 200 đến 300 triệu


1. Đầu tư cho thuê chuyên nghiệp

Có nhiều người mua nhà rồi cất lên để cho thuê phòng, cứ đều đặn hằng tháng thu tiền mà không cần làm bất cứ điều gì khác động tay động chân. Nhiệm vụ của bạn là quản lý khách thuê, phòng trọ, các dịch vụ như: điện nước, internet, truyền hình cáp, gửi xe... Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn áp dụng phần mềm quản lý nhà trọ, phòng trọ, chung cư mini...

2. Thuê dãy nhà trọ hoặc nhà nguyên căn và cho thuê lại

Kiểu như vầy, mình sẽ thuê trọn gói một căn nhà, đó là một số bạn bỏ tiền ra thuê nhà rồi đứng lên làm chủ phân các phòng rồi cho người khác thuê.

Muốn vậy, chúng ta phải đặt cọc và ký hợp đồng với chủ cho thuê, chừng 1 năm trở lên vì vậy vốn tầm 200-300 triệu là chuẩn.

Sau đó, chúng ta sẽ cho thuê lẻ từng căn, từng phòng nhưng lưu ý nhớ cho khách thuê ký hợp đồng để tránh khi người ta bỏ đi, mình không bị hụt nguồn thu nha.

3. Mua bán liên tục kiếm lời

Có tiền thì đặt cọc rồi mua đi bán lại ăn chênh lệch từ căn nhà hay mảnh đất đó. Nhưng phải giỏi để kiếm được căn nhà/mảnh đất nào hot mới làm được. Khi bán ra cũng phải "nhắm" mảnh đất căn nhà định mua tiếp, tránh trường hợp bán đi rồi mua căn khác với giá cao hơn mà không bằng căn vừa mới bán.

4. Mua nhà xong cho thuê căn đó và đi thuê căn khác rẻ hơn

Rất nhiều người áp dụng kiểu này. Có thể mua 1 căn xong cho thuê để lấy tiền thuê (bù thêm 1 ít) để trả nợ căn nhà. Vậy là sau 1 khoảng thời gian sẽ sở hữu được căn nhà.

5. Mua nhà cũ rồi tiết kiệm để sửa nhà sau

Mua 1 căn nhà nhỏ, cũ kỹ 1 tý chắc chỉ tầm 600-700 triệu rồi cho thuê đi, lương tiết kiệm thì trả nợ tiền mua nhà.
Tiền cho thuê thì đầu tư vàng/đô/gửi tiết kiệm/...để dành đủ thì sửa sang lại cho khang trang

6. Mua miếng đất rồi sau này dành dụm cất nhà

Bạn có thể mua miếng đất vài trăm triệu ở ngoại ô (cứ lấy 200 -300 triệu trả trước rồi phần còn lại dùng lương trả nợ Ngân hàng).
Miếng đất đó cứ tận dụng trồng trọt chăn nuôi nhỏ hoặc cho thuê thành bãi giữ xe để kiếm ít tiền để dành sau này gom đủ thì cất nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.