Phần mềm quản lý bất động sản - Sàn giao dịch

Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản với nhiều chức năng vượt trội giúp doanh nghiệp thu lợi nhuận cao và đạt tốc độ tăng trưởng bền vững.
Được phát triển dựa trên nền tảng .NET từ Microsoft, SmartLand Distributor được thừa nhận là phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hứa hẹn mang đến những lợi ích vượt trội trong hoạt động kinh doanh. 
Được phát triển với mục tiêu hỗ trợ giải quyết những khó khăn, bất cập mà các sàn phân phối hiện nay đang gặp phải như: lượng bất động sản tồn kho cao do hoạt động giao dịch kém hiệu quả, thiếu hụt nguồn vốn kinh doanh, chưa theo kịp xu hướng thị trường dẫn đến sự thiếu chuẩn xác trong thiết lập chiến lược kinh doanh tổng thể, lỗ hổng quản lý tạo ra sự thiếu minh bạch trong kinh doanh.
Với những tính năng ưu việt SmartLand Distributor, phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản SmartLand giúp giải quyết những khó khăn, thách thức mà các đại lý bất động sản đang gặp phải. 
Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản SmartLand giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, gia tăng lợi nhuận
 
 

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh và sàn liên kết minh bạch, chặt chẽ

Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản cung cấp Module thiết lập mức lương, doanh số tối thiểu dành cho từng cấp bậc nhân viên; tỉ lệ phân chia hoa hồng, chính sách dành cho nhân viên sàn và sàn liên kết dựa theo quỹ tăng trưởng và cấp bậc tương ứng. Cơ chế thiết lập chính sách dành cho nhân viên là không giới hạn, cho phép chỉnh sửa, thay đổi theo thời điểm cụ thể. 
Thủ tục chấm công, tiền lương được cập nhật trực tiếp trên phần mềm. Hồ sơ nhân viên được lưu trữ và cập nhật trên hệ thống rõ ràng, cụ thể ngay từ khi vào làm cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, hệ thống cung cấp hệ đối chiếu các yêu cầu đặt ra cho từng cấp bậc nhân viên, hỗ trợ xét duyệt thay đổi cấp bậc khi nhân viên đạt đủ yêu cầu. 

Phần mềm quản lý tổng thể trạng thái từng dự án

Công cụ quản lý trực quan dự án theo mô hình sơ đồ khối và kho sản phẩm dưới dạng lưới khoa học hơn, cho phép doanh nghiệp quan sát, theo dõi trạng thái từng dự án một cách dễ dàng, nhanh chóng thông qua hệ thống màu quy ước sẵn. Với tính năng quản lý dự án từ phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản, rủi ro sai sót khi nhân viên thực hiện đồng thời nhiều loại giao dịch cho nhiều khách hàng trên cùng một dự án sẽ được loại bỏ.
Quản lý toàn bộ tình trạng giao dịch: tiến độ thanh toán(tiền đặt cọc, tiền đã chuyển, số tiền còn lại…), lịch sử giao dịch. Các thông số kể trên có thể được in ra thành các bảng kê giúp thuận tiện hơn cho việc làm báo cáo thống kê định kì.

Phần mềm quản lý nghiệp vụ giao dịch bất động sản và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tất cả thông tin về dự án, chính sách bán hàng tương ứng cùng các nghiệp vụ cơ bản như giữ chỗ, đặt cọc, vay vốn, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng… đều được quản lý dự trên hệ thống biểu mẫu. Ngoài ra, phần mềm quản lý bất động sản SmartLand còn cho phép người dùng theo dõi công nợ, phân tích tuổi nợ, tổng hợp giao dịch đối chiếu cho nhân viên sàn và nhân viên hỗ trợ.
Phần mềm cho phép lưu trữ thông tin khách hàng tương ứng với từng hợp đồng, từng nhân viên của sàn phân phối chính và sàn F2; theo dõi tiến độ thanh toán, lập lịch hẹn cho từng nhân viên, quản lý và thực hiện nhắc nợ đến khách hàng thông qua email và SMS. Thông tin có được từ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn trong khâu chăm sóc khách hàng cũng như khai thác tiềm năng kinh doanh trong tương lai.
Với các tính năng vượt trội mà phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản SmartLand mang lại, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí từ hoạt động quản lý theo lối thủ công, truyền thống mà vẫn đảm bảo giám sát được tổng thể hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực vào hoạch định chiến lược, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng tối đa lợi nhuận. 
SmartLand được thành lập vào năm 2011, là công ty phát triển phần mềm trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm đi sâu vào thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của công nghệ ứng dụng trong việc kinh doanh tại các thị trường này. Những sản phẩm của Infox Việt Nam được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ các chuyên viên phân tích, thiết kế, lập trình giàu kinh nghiệm cùng với sự trợ giúp từ các chuyên gia hàng đầu về bất động sản, tài chính, kế toán, và quản lý Việt Nam. Ngay từ khi tham gia thị trường đã được các doanh nghiệp thừa nhận là một công cụ đắc lực để doanh nghiệp quản lý một cách hữu hiệu các nguồn lực.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.