Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng

InfoxBuilding - Phần mềm quản lý văn phòng tốt nhất giải quyết nhu cầu tìm kiếm một giải pháp toàn diện, khép kín, chuyên sâu. Cùng với sự phát triển cũng như cạnh tranh từ lĩnh vực quản lý tòa nhà, doanh nghiệp không thể thành công nếu thiếu phần mềm InfoxBuilding.

Nhu cầu thị trường

Với việc kinh tế phát triển nóng ở các thành phố lớn, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng nhanh càng đẩy nhanh sự phát triển của các tòa nhà cao ốc, hành chính, văn phòng và chung cư. Sự thay đổi xu hướng đầu tư vào các tòa cao ốc, văn phòng mở ra cho bất động sản một phân khúc mới với nhiều cơ hội tăng trưởng. Tuy nhiên nếu không thể quản lý tốt việc vận hành văn phòng sẽ dễ dẫn đến xáo trộn và ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cũng như tài chính của chủ doanh nghiệp.
Ở cả hai đô thị lớn nhất nước là Hà Nội và TP HCM, thị trường văn phòng cho thuê đều hoạt động sôi nổi. Di chuyển và mở rộng văn phòng đã trở thành xu hướng chung tại hai thành phố này. Tuy nhiên để tăng trưởng và phát triển bền vững thì không thể không bỏ qua phần mềm quản lý văn phòng.

Tại sao doanh nghiệp không thể thiếu phần mềm quản lý văn phòng InfoxBuilding

Không xử lý được yêu cầu của khách hàng

Đối với việc vận hành khu văn phòng, chung cư, thử thách của cán bộ quản lý chính là sự thỏa mãn về nhu cầu sử dụng của người dùng. Việc nắm thông tin chậm, sơ sót trong khâu nhân sự, hành chính là nguyên nhân dẫn tới việc quản lý yếu kém, xử lý chậm chạp khi có sự cố phát sinh,… Từ đó dễ dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng, gây tổn hao đến tài chính và uy tín của nhà đầu tư. Phần mềm quản lý văn phòng InfoxBuilding Office đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, một trong những tiêu chí đánh giá dịch vụ vận hành tòa cao ốc văn phòng.

Phần mềm quản lý văn phòng giảm hao phí thời gian, nguồn lực

Ngay sau khi ứng dụng phần mềm quản lý văn phòng của Infox Việt Nam doanh nghiệp sẽ nhanh chóng loại bỏ những sai sót, quy trình rườm rà từ đó giảm tối đa thời gian, chi phí vận hành và tiết kiệm nguồn nhân lực.

Phần mềm tránh sai sót trong tính toán, chi phí

phần mềm quản văn phòng tốt nhất, InfoxBuilding Office không chỉ giúp tính toán chi phí điện, nước, điện thoại, internet… nhanh chóng mà còn chính xác tuyệt đối.
Khi mọi thông tin đều bị quản lý dưới hình thức thủ công hoặc lưu trữ trên hệ thống không chuyên nghiệp dễ dàng xảy ra các sai sót nghiêm trọng như tính toán thiếu sót công nợ, sổ quỹ sai lệch, thời gian thanh toán chậm chạp từ đó ảnh hưởng thu chi của nhà quản lý,…
Trên đây là một số tình huống hoàn toàn có khả năng xảy ra khi nhà quản lý chưa sử dụng đúng công cụ giúp quản lý hiệu quả các vấn đề phát sinh. Việc sử dụng phần mềm quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nắm chắc 100% những lợi ích cũng như giảm thiểu chi phí đến mức tối đa, giúp doanh thu luôn ổn định và thêm đà tăng trưởng.
Xem thêm PMC triển khai phần mềm quản lý tòa nhà InfoxBuilding vào sử dụng

Phần mềm quản lý văn phòng InfoxBuilding là giải pháp toàn diện cho mọi doanh nghiệp

Phần mềm quản lý văn phòng Infoxbuilding là giải pháp quản lý vận hành thông minh, khép kín và bảo mật. Phần mềm được phát triển dựa vào đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Mang lại những giải pháp cốt lõi giúp hệ thống hóa và chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý văn phòng.
Phần mềm quản lý văn phòng Infoxbuilding Office bao gồm các tính năng hỗ trợ hoàn hảo cho doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho việc quản lý tòa nhà, văn phòng:
  • Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị trong tòa nhà văn phòng
  • Hệ thống phần mềm quản lý nhân viên hiệu quả
  • Quản lý mặt bằng làm văn phòng tổng thể và chuyên sâu
  • Hệ thống phần mềm quản lý công ty thuê mặt bằng
  • Phần mềm quản lý công nợ khách hàng hiệu quả
  • Phần mềm vẽ biểu đồ thống kê số liệu chi tiết và chính xác
  • Hệ thống quản lý văn bản và điều hành
  • Phần mềm theo dõi hợp đồng tự động và chính xác
  • Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ tòa nhà văn phòng
Mọi nhu cầu doanh nghiệp cần đều có thể tìm tại phần mềm quản lý văn phòng Infoxbuilding. Rất dễ dàng để sử dụng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều ưu đãi như triển khai phần mềm miễn phí, bảo hành tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ theo thông tin:
……………………………………………………..
INFOX VIỆT NAM
Smart Soft – Smart Solution
HOTLINE     : 0904.681.000
Địa chỉ          : Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại    : (028)66.835.000
Website        : www.infox.vn
Email            : sales@infox.vn

2 nhận xét:

  1. Liên hệ Công Ty PSA để được tư vấn giải đáp tranh chấp và sử dụng dịch vụ quản lý nhà ở chung cư tốt nhất

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy dịch vụ bảo trì theo yêu cầu PSA rất tốt, nếu có thời gian bạn nen thử tìm hiểu

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.